Chương trình có sự góp mặt của Tổng giám đốc Ford Việt Nam ông Phạm Văn Dũng, đại diện City Ford cùng các đại diện ngân hàng, bảo hiểm đã đồng hành cùng City Ford trong suốt thời gian qua. Đây cũng là dịp City Ford gửi lời cám ơn đến các đối tác đã góp phần hỗ trợ City Ford đạt thành công trong thời gian qua.

 

Lễ trao quà vinh danh vị khách hàng may mắn thứ 1960 đó là Anh Nguyễn Minh Vinh Bảo (khách hàng cá nhân) cùng chị Nguyễn Thị Marry (Công ty TNHH TM dịch vụ vận tải du lịch Sơn Tỷ). Khách hàng được nhận 01 năm bảo hiểm vật chất thân xe của Liberty, film cách nhiệt 3M, phủ gầm 3M và nano cao cấp… tổng phần thưởng trị giá lên đến 60,000,000 đồng.

Anh Nguyễn Minh Vinh Bảo cho biết: “Tôi rất hài lòng với dịch vụ cũng như đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của City Ford, trong tương lai tôi vẫn sẽ ủng hộ cho City Ford và sẽ giới thiệu cho bạn bè biết đến nhiều hơn

 

Chị Nguyễn Thị Marry đến từ Công ty TNHH TM dịch vụ vận tải du lịch Sơn Tỷ cũng chia sẻ “Công ty tôi sử dụng số lượng lớn Ford RangerFord Transit. Tất cả xe đều được mua ở City Ford. Tôi rất yên tâm sử dụng dịch vụ của City Ford”.

Hiện Ford đang là Showroom tiêu chuẩn bậc nhất trong toàn hệ thống Đại lý ủy quyền chính thức của Ford Việt Nam. Ford hướng đến mục tiêu năm 2016 với doanh số 2.500 xe.

Với tôn chỉ hoạt động “Luôn đặt CHẤT LƯỢNG và UY TÍN lên hàng đầu”, Ford sẽ ngày càng có những bước tiến cao hơn và khẳng định mình ở một tầm cao mới.

Tin tức khác